Một số chính sách đổi trả hàng quí khách hàng cần lưu ý.

Chính Sách Đổi Trả Hàng Của Nội Thất Bàn Ghế Xanh

Trường hợp đổi hàng:

  • Sản phẩm có lỗi khi không được báo trước do lỗi nhà sản xuất.

1. Các trường hợp không chấp nhận đổi hàng:

  • Sản phẩm không được xác nhận mua từ Nội Thất Bàn Ghế Xanh
  • Sản phẩm đã được sử dụng hoặc dính bẩn.
  • Sản phẩm không được vận hành đúng theo chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm.
  • Sản phẩm bị hỏng do thiên tai hỏa hoạn, chuột cắn,,, không phải lỗi do nhà sản xuất.

2. Điều kiện đổi hàng:

  • Các sản phẩm được áp dụng đổi trong vòng 7 ngày (kể từ ngày quý khách nhận được hàng, căn cứ vào ngày gửi theo dấu bưu cục)
  • Sản phẩm chưa qua sử dụng, phụ kiện đi kèm, đủ phiếu bảo hành, và hóa đơn (nếu có).
  • Khách hàng đến trực tiếp cửa hàng hoặc chịu phí ship.
  • Các sản phẩm đều chỉ được đổi 1 lần duy nhất.
  • Các lỗi như sập khung, dây kém chất lượng,,,

3. Quy trình cách thức đổi hàng cho khách hàng:

Bước 1: Xác nhận tình trạng đổi

Trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm, nếu sản phẩm thuộc các trường hợp đổi hàng, quý khách phải tiến hành chụp hiện trạng của sản phẩm:

Thấy rõ mã hàng, tem, phiếu bảo hành của chúng tôi, chỗ sản phẩm bị lỗi (nếu có).

Sau đó liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi qua hotline để thông báo thông tin đổi sản phẩm và gửi hình ảnh xác nhận.

Bước 2: Chúng tôi xác nhận

Chúng tôi sau khi nhận được thông tin sẽ tiến hành xác nhận tình trạng hàng hóa và xác nhận cho khách hàng sản phẩm có được đổi hay không.

Sau khi xác nhận sản phẩm được đổi, quý khách vui lòng giữ hàng hóa trong trạng thái nguyên vẹn  cùng với những phụ kiện và giấy tờ liên quan.

Bước 3: Khách hàng gửi hàng

Trường hợp ở xa, quý khách gửi lại sản phẩm còn nguyên cùng với các phụ kiện và giấy tờ liên quan, được đóng gói cẩn thận và gửi theo địa chỉ chúng tôi cung cấp.

Trường hợp khách hàng đến cửa hàng đổi trực tiếp, mang theo đầy đủ sản phẩm, phụ kiện và giấy tờ liên quan đến địa chỉ chúng tôi cung cấp trong giờ hành chính

Bước 4: Chúng tôi xác nhận và gửi hàng cho khách hàng

Sau khi đã nhận, kiểm tra và chấp nhận sản phẩm mà quý khách muốn đổi, chúng tôi sẽ liên hệ để xác nhận đổi hàng và gửi hàng cho quý khách.

Lưu ý: Nếu sản phẩm gửi về cho chúng tôi không đáp ứng đủ điều kiện đổi đã nêu ở trên hoặc không đủ điều kiện để bán lại.

Khách hàng phải chịu trách nhiệm chi trả phần thiệt hại cho chúng tôi hoặc được cộng thêm và số tiền mà quý khách phải chi trả cho sản phẩm được đổi.